Cuộc thi ảnh dành cho mọi công dân từ 18-35 tuổi, kể cả người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Thời gian nhận ảnh từ nay tới hết ngày 30-6-2017.

Sáng 24-3, Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm – Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch phối hợp với Ban tuyên giáo trung ương, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức lễ phát động Festival nhiếp ảnh trẻ 2017 với chủ đề tư duy trẻ, góc nhìn trẻ.

Nội dung các tác phẩm dự thi là thể hiện các vấn đề của cuộc sống đương đại, phản ánh hiện thực con người, văn hóa, phong cảnh, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và các nội dung khác hướng tới giá trị chân, thiện, mỹ. Khuyến khích các tác phẩm dự thi có khuynh hướng sáng tạo độc đáo, mang hơi thở của cuộc sống đương đại, trẻ trung năng động.

Các tác giả có tác phẩm được giải sẽ được trưng bày tại Triển lãm Festival nhiếp ảnh trẻ 2017, được trao giải thưởng và bằng khen.

Ngoài ra, các tác phẩm đoạt giải nhất, nhì là một trong những tiêu chuẩn để xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng nhà nước về văn học nghệ thuật

Festival nhiếp ảnh trẻ được tổ chức tại Hà Nội và sẽ khai mạc Triển lãm các tác phẩm vào dịp kỷ niệm 63 năm Ngày giải phóng thủ đô 10-10.

Ban tổ chức nhận ảnh dự thi trực tiếp tại trang: http://www.festivalnhiepanhtre2017.com; từ ngày 24/3 – 30/6/2017. Khi có kết quả, Ban Tổ chức sẽ thông báo tới các tác giả gửi ảnh kích thước 30 x 45cm và file ảnh dung lượng cao (ít nhất 5Mb) để phục vụ chấm giải và tuyên truyền Festival.
BTC sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc.

Nguồn: tuoitre.vn

Hãy thích và chia sẽ nhé:
Pin Share
Công Đình Photography

Công Đình Photography

Công Đình Photography Freelance Đà Nẵng Phone: 0904.442.330 Nhận chụp ảnh cưới hỏi, phóng sự, chân dung, sự kiện
Close